Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Với Làm Đẹp

rx online

Hiện nay, trong số 7 loại thành phần chính về hoạt tính chống lão hóa được giới y học công nhận, thì trong Đông trùng hạ thảo có đến 5 thành phần cụ thể là: polysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic, vitamin (hai loại khác là flavonoid và saponin), có tác dụng hoạt huyết, làm nở huyết quản, tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu bì của da, có khả năng làm tăng tốc lưu lượng máu, giãn nở mạch máu, tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da và thúc đẩy sự trao đổi chất của con người, do đó có tác dụng làm đẹp và chăm sóc da.

Đông trùng hạ thảo có thể làm tình trạng suy giảm chất catecholamine do lão hóa cũng như các tổn thương do nó có thể gây ra; đồng thời loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể, từ đó có tác dụng đẩy lùi sự lão hóa và tăng sức khỏe, tuổi thọ cho con người.
Các cách sử dụng đông trùng hạ thảo trong làm đẹp:
+ Với Đông trùng hạ thảo dạng con ký chủ nhộng tằm hoặc sinh khối: sử dụng 1-2gram đông trùng pha với 100ml nước sôi, để trong 3-5 phút  & thưởng thức như trà đông trùng dùng cả cái lẫn nước.

+ Với Đông trùng hạ thảo dạng bột ta có thể sử dụng bằng cách sau:
Trộn 1 muỗng cafe bột Đông Trùng Hạ Thảo + 1 thìa bột nghệ + 1 muỗng cafe mật ong  + 50ml sữa tươi => Khuấy đều và đắp mặt nạ mỗi buổi tối (chú ý: rửa sạch mặt bằng nước lạnh & thấm khô trước khi đắp mặt nạ). Hiệu quả sẽ thấy tiến triển sau 1 tuần đắp, các lỗ chân lông se lại, da mặt hồng hào & mềm mại hơn + giảm nết tàn nhan, mờ sẹo…
– Để có được sức khỏe & vẻ đẹp cuốn hút, các bạn hãy chăm chút cho bản thân mỗi ngày nhé! Chúc thành công như ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *